web-trans-coord-discuss

[Web-trans] Unknown viruses are now under control

From: Panda Software
Subject: [Web-trans] Unknown viruses are now under control
Date: Mon, 8 Nov 2004 22:16:03 -0500 (EST)

หากอีเมล์นี้ไม่ปรากฏในรูปของเว็บเพจ โปรดคลิก ที่นี่

คอมพิวเตอร์ในบริษัทของท่านกำลังถูกคุกคามจากไวรัสใหม่ๆ ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน เช่น Sasser ไวรัสเหล่านี้สามารถ แพร่กระจายได้อย่างรวดเร็ว เกินกว่าที่ผลิตภัณฑ์ป้องกันไวรัสทั่วไปจะรับมือได้

ในการรับมือกับภัยจากไวรัสใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยปรากฏ และ ป้องกันมิให้ทรัพยากรคอมพิวเตอร์ของลูกค้าต้องปราศจากการปกป้องแม้เพียงชั่วครู่ ท่านจำเป็นต้องล้ำสมัยกว่า และดำเนินการอย่างรอบคอบ

TruPrevent Technologies มีคุณสมบัติดังนี้: เฝ้าสังเกต เสาะหา และสกัดกั้นภัยคุกคามใหม่ๆ

Panda Software ล้ำหน้า กว่าไวรัสด้วย TruPrevent Technologies ใหม่ ที่ เสริมการทำงานและเติมความเป็นอัจฉริยะ ให้กับโปรแกรมป้องกันไวรัสของท่าน

เทคโนโลยีเหล่านี้เป็น เอกสิทธิ์เฉพาะของ Panda เปี่ยมด้วยความสามารถในการปกป้องสภาวะแวดล้อมแบบองค์กรได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ป้องกันได้ก่อนที่โปรแกรมป้องกันไวรัสจะอัพเดตฐานข้อมูลภัยคุกคามนั้น

ทุ่มเทกับธุรกิจของท่าน

อย่าเสียเวลาหรือเงินทองไปกับการแก้ปัญหาเรื่องไวรัสหรือผู้บุกรุกใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยปรากฏ

TruPrevent Technologies ใหม่ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการ เพิ่มผลผลิตของธุรกิจ และหยุดการแพร่กระจายของภัยคุกคามต่างๆ

ทันทีที่ติดตั้ง ผู้ดูแลระบบหรือผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องกระทำสิ่งใดเพิ่มเติม เนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้มีการอัพเดตตนเองโดยอัตโนมัติ จึงช่วย ขจัดต้นทุนค่าบริหารจัดการ ในส่วนของการอัพเดต และ ช่วยให้ท่านมีเวลาทุ่มเทให้กับด้านอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์มากยิ่งขึ้น

ก้าวนำไวรัสใหม่ๆ เสียแต่บัดนี้! ดาวน์โหลด ฟรี เอกสารข้อเท็จจริง 'การป้องกันภัยคุกคามด้านความปลอดภัยในระบบคอมพิวเตอร์ในองค์กรขนาดเล็ก'

ดาวน์โหลด

ติดต่อเราได้ที่ 662 731-1480 แล้วเราจะส่งข้อมูลโดยละเอียด เกี่ยวกับการผสมผสาน TruPrevent Technologies ใหม่เข้าไว้ในโปรแกรมป้องกันไวรัสของท่านไปให้

ที่ Panda Software เราเคารพความเป็นส่วนตัวของท่าน
หากไม่ต้องการรับข่าวสารนี้ต่อไป โปรดคลิก ที่นี่
(C) Panda Software 2004