web-trans-coord-discuss

[Web-trans] Automated Rich on Net System

From: nohm
Subject: [Web-trans] Automated Rich on Net System
Date: Sun, 12 Sep 2004 20:58:01 +0700

Automated Rich On Net System
ระบบทำเงินอัตโนมัติบนอินเตอร์เน็ต
คุณรู้หรือไม่ว่าธุรกิจที่จะเติบโตมากที่สุด ใน ปี 2000-2010 คือ
Wellness Internet Network
ทำไมคนเบื่องานประจำ แต่ไม่เลือกงาน Freelance หรือธุรกิจส่วนตัว???
เพราะ่ไม่เชื่อว่าทำได้ ทำไม่เป็น และกลัวล้มเหลว ???

เราเป็นธุรกิจที่รวม 3 สุดยอดอุตสาหกรรมให้คุณได้เป็นเจ้าของ SME นอกเวลา

ระบบของเราสร้าง 800 คน ให้มีรายได้ ระหว่าง 1 ล้าน ถึง 45 ล้านบาท ต่อเดือน
และถือว่า เป็นจำนวน มากที่สุดในโลก

ถ้าคุณมีอินเตอร์เน็ต ให้RONetทำเงินให้คุณเถอะครับ
ไม่ต้องลงทุนมาก
บริหารได้เองจัดเวลาการทำงานเองได้
มีรายได้มากไม่จำกัด
มันักธุรกิจชั้นนำให้คำปรึกษาฟรีตลอดการทำธุรกิจ
ส่วนใหญ่สร้างรายได้ หมื่น บาท/เดือน ใน 6 ดือนแรก
และได้ 200,000 บาทต่อเดือนเมื่อร่วมธุรกิจครบ 3 ปี

ถ้าคุณเข้าใจว่ากำไรดีกว่าค่าจ้าง ติดต่อaddress@hidden
 ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงหาก email นี้รบกวนท่าน เรารู้สึกว่าท่านควรทราบข้อมูลนี้